Khách hàng sử dụng các sản phẩm của Tập Đoàn Tewon có thể bảo hành theo quy trình dưới đây
Phạm vi bảo hành
Các sản phẩm từ 12 đến 24 tháng tùy mã sản phẩm.
Điều kiện bảo hành
- Các sản phẩm của TEWON đều được dán tem QR và mã cào kích hoạt bằng tin nhắn điện thoại
- Khách hàng có thể kích hoạt trực tiếp thông tin nhắn điện thoại hoặc qua website của công ty.
- Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ kích hoạt vui lòng gọi tới tổng đài 1900 888 991
Điều kiện bảo hành xảy ra khi sản phẩm đã được kích hoạt, lỗi do nhà sản xuất, hư hỏng xảy ra trong phạm vi bảo hành và các sản phẩm được lắp đặt, sử dụng đúng cách theo hướng dẫn.
Đối với công trình công cộng hoặc công trình xây dựng qua các đại lý nhà thầu có thể yêu cầu bảo hành riêng theo khách hàng yêu cầu được thể hiện trong hợp đồng cung cấp hàng hoá.
Quy trình bảo hành
Khách hàng gọi đến số Hotline: 1900 888 991 cung cấp số điện thoại đã kích hoạt bảo hành, bộ phận bảo hành kỹ thuật sẽ xử lý. Giờ làm việc: 8h-17h các ngày trong tuần.